Monday, February 28, 2005

on a roll...

noticed that my previous post is soooo long! pro since im so in the mood pa rin to "blog" despite the fact that i have a report to finish pa and have to be in school again by 7am... new entry naman...

still have to decide sinu-sino mga iboboto ko sa USC... weird this year coz dami independent na nag-run tapos they almost filled up all the slots... and then they signed pa a manifesto of unity tapos hawig pa mga name plates nila... hmmm... fishy?... normally hanga ako sa mga independent pro i'll reserve muna my judgment for this case... ok sana ung lone "independent" na nde nag-sign ng manifesto of unity... pro anyway, kulang pa ako sa kilatis sa iba...

X-DAY last Friday sa Sunken and super enjoy... saya manood sa kanila(kasi nde me nakasali) especially dun sa command and conquer!:D sarap din maglaro ng frisbee!!!!:D and sarap din ng food na ipinakain ni Mark Frias sa open haus ng Molave(first time ko makapasok sa dorm/open house!!) :D

last Feb. 19 pla, sobrang saya din coz 1: ALCHEMES/talents' night ng mga apps. and sort of hindi paalam ang ginawa q, nagsabi ako kina mama na may pupuntahan ako! wow, akalain mo! :D ehehe ;D wla nmn naging angal e... yes improving!!! :) and then, since the car that i'm using wasn't fixed until way past 7pm, was a late comer... as expected simot na food na hinanda ng mga apps... sad... when my parents asked me how late i'll be staying i just said 12midnight. although the night before/two nights before when cha, albert and i ate sa kenny sa katips nagkayayaan na na mag-fair after. actually, karamihan kasi talaga balak mag-fair after since last night na un. syempre excited nmn ako coz finally after 4 years makakapag-fair na rin ako. :) anyway, the apps' night didn't end until around 11pm na ata. and when we headed for sunken garden, astig ang haba pa rin ng pila!!!! pro dahil mga taga-UP kami at makakapal mukha namin at mauutak kami, nakapasok nmn kami din agad... tapos na nga lng ang sugarfree at mongols ata... sad... nag-enjoy pa rin nmn ako coz naabutan ko pa naman ang Moonstar88, may isa pa na hindi ko maalala at PArokya ni EDgar na tumugtog ng mga bandang 3am na... ung vocalist daw ng Kamikazee ang nag-sub kay Vince(damn i'm so lousy sa mga bands!!)... syempre tinugtog uli nila ang HALAGA na fave PAROKYA song ko! :) nagtsubibo din kami nina cha ehehe:) kakatuwa lang :) at may 2 babae (na akala ko nung una e lalake) na jologs ang nag-away at nagpagulong-gulong sa may harap namin! astig! pro kinabahan ako dun in fairness!! :D at yun, hindi ko na hinintay ang Kamikazee kasi past 3 na ay 12 lang ang paalam q... although wlang text nakokonsenxa pa rin ako kaya ako'y nagdrive na ng mag-isa pauwi. sarap magdrive ng ganung oras kasi alang traffic! sobrang bilis ng biyahe... anyway, konting pagalit/paalala: "wag na mauulit" etc. IMPROVING tlaga tsong! :D basta ang saya! :D

ok ang Constantine, Lemony Snicket's nmn!:D may game ba jan?:D

ayan, sa wakas speechless na... time for me to rush our report... ehehe;D

No comments: