Saturday, March 19, 2005

never expect...

masama ang loob q, kasi may genmit pla nung thurs sa ESC at hindi ko alam kaya hindi ako nakapunta... may galit ba ung head q sa akin o sadya lang wla syang load? benefit of the doubt... damn! i shoudn't give up, pro prang because of this i feel like an outsider, excluded... kung madali lang ang mag-resign. don't get me wrong nde sa ayaw q ng trabaho. im willing to work pa nga to the extent na karir, kasi gusto q panindigan na from UP ALCHEMES. so pano ngaun un, first genmit absent na agad aq...leche!

masama dn ang loob q kasi kung hindi pa ako nagtanong, wlang makakarating sa akin. wla ung concern/pagkukusa/pagiging kaibigan na inaasahan ko. cguro masyado akong nagtiwala... cguro masyado akong naging feeling close... cguro masyado akong umasa... un ang mali ko...

was it my fault that i rarely spent a minute sa melchor hall kya wla akong alam? maybe... sa bagay, may nasaksak na't lahat sa betaway nde ko pa lam. (scary!!!) this is so sad...and frustrating... to the extent nde q shado naramdaman ang tuwa sa 99 na nakuha q sa 4th exam sa ES12 (dynamics of rigid bodies). oh well...

hello kay jp, na nagvi-visit pala dito. nahiya tuloy ako bgla. paramdam ka nmn kahit minsan kahit jan sa tagboard q. :)

3 comments:

Patrick See said...

ang gawin mo? iconfront mo. tipong wag mo ipakita n natatakot ka. ang tao kse hndi mtatakot hanggang hndi tatakutin. don't show ur weakness. and just don't let this pass. 1st genmit, 1st impression din yan sayo. so kung sa una hndi ka nila ininvite or nainvite, how can u be sure na sa 2nd e iiinvite kn nila. db. so stand up. stand firm. and let them know na hndi OK yun gnwa nila sayo. better hear their lousy excuses, at least the next time na meron meeting, sasabihan kna. kesa hndi ka kumibo, e d iisipin nila wla ka ngang K. db. make sure gagawin mo to. upakan kita pg hndi. ge! goodluck!

Patrick See said...

ang gawin mo? iconfront mo. tipong wag mo ipakita n natatakot ka. ang tao kse hndi mtatakot hanggang hndi tatakutin. don't show ur weakness. and just don't let this pass. 1st genmit, 1st impression din yan sayo. so kung sa una hndi ka nila ininvite or nainvite, how can u be sure na sa 2nd e iiinvite kn nila. db. so stand up. stand firm. and let them know na hndi OK yun gnwa nila sayo. better hear their lousy excuses, at least the next time na meron meeting, sasabihan kna. kesa hndi ka kumibo, e d iisipin nila wla ka ngang K. db. make sure gagawin mo to. upakan kita pg hndi. ge! goodluck!

Unknown said...

that's why sama tlga sa loob q, kasi ung impression na naiwan q because of my absence... ngtxt ako sa head q, no reply... il try again, this time just to ask 4 updates nmn... kpag wla siguro nde na sakin ang problema db? hay buhay... salamat:)